Địa Ngục Du Ký – Chuyện có thật về cảnh địa ngục PDF
Nội dung sách Địa ngục du ký của Thánh Hiền Đường là hoàn toàn thật. Mọi sự việc xảy ra trong nội dung sách đều có đề ngày tháng rõ ràng và tất nhiên là thật.
Địa Ngục Du Ký nguyên bản viết bằng chữ Nho do Thánh Hiền Đường ở Đài Trung thuộc Đài Loan phụ đồng. Trước tác đăng tải trên bán nguyệt san Thánh Hiền từ số 10 đến số 55 ấn tống lần thứ nhất năm 1979. Hội Ái Hữu Vô Vi được phép phiên dịch năm 1980 và phổ biến năm 1982.
Thiên Đường Hữu Lộ Vô Nhân Vấn
Địa Ngục Vô Môn Hữu Khách Tầm
Thiên Đường có lối không ai hỏi,
Địa Ngục cửa cài lắm khách thăm!
LỜI MỞ ĐẦU
Nội dung câu chuyện này là hoàn toàn THẬT. Mọi sự việc xảy ra trong nội dung sách đều có đề ngày tháng rõ ràng và tất nhiên là THẬT. ( KHÔNG CÓ GÌ GỌI LÀ TRUYỀN THUYẾT HAY TƯỞNG TƯỢNG CẢ)
PHẢI NÓI HẲN RA NHƯ VẦY.
Tin hay không là cái quyền của mỗi chúng sinh, do nơi trình độ tiến hóa khác nhau về tâm linh của riêng mỗi người. Tuy nhiên, nếu đang lúc còn sống mà không tin thì sau khi chết, xuống tới âm phủ, thì lúc ấy, KHÔNG TIN CŨNG PHẢI TIN THÔI! Cảnh báo ứng, hành trình vô cùng thảm khóc rùng rợn và sau đó bị luân hồi đầu thai làm cầm thú, mọc lông , mọc sừng, tất cả sẽ hiện rõ ràng trước mắt. Lúc ấy không tin cũng phải tin thôi! Chỉ có điều là khi đã xuống tới âm phủ rồi thì dù có hối tiếc, ăn năn, sám hối, cầu xin cách mấy cũng không được vì đã quá trễ rồi! Quý lúc còn sống, tin đạo thức giác, ăn năn, hành thiện chuộc tội, thì mới có hiệu quả thôi.
Xin nhớ lấy! Xin nhớ lấy! Xin hãy nhớ lấy!
Lời nhắc nhở. Chớ nghĩ rằng hiện nay đang là thời kỳ văn minh khoa học rồi cứ nhắm mắt liều lĩnh không tin có thánh thần, có tiên phật, có địa ngục, có thiên đàng, rồi cứ tha hồ mà phạm tội, vì mật sự ham muốn nhất thời, hay vì một ý nghĩ điên rồ, mà về sau phải rước một cái họa quá lớn, phải trả một cái giá quá ư là đắt! (thử hỏi có đáng như vậy không?). Hãy tự hỏi lương tâm mình trăm lần, ngàn lần, vạn lần trước khi ra tay hành động trái lương tâm, trái lẽ đạo!
Sách này là một đại hồng ân, một MÓN QUÀ VÔ GIÁ từ xưa tới nay chưa hề có mà TRỜI PHẬT đã ban từ trên TRỜI xuống cho chúng sinh ở trần gian trong THỜI KÝ ĐẠI AN XÁ KỲ BA này bởi vì sách này TIẾT LỘ tất cả BÍ MẬT về ĐỊA NGỤC và tất cả BÍ MẬT về sự LUÂN HỒI ĐẦU THAI LÀM CẦM THÚ qua các cuộc phỏng vấn trực tiếp vô cùng sống động và xác thực. Đây là sự hé mở, tiết lộ có tính cách toàn diện, rõ ràng, công khai và chính thức. Sự tiếc lộ này là TIẾNG LÒNG của CHA TRỜI, MẸ ĐẤT, của chư THÁNH, TIÊN, PHẬT ở khắp các tầng trời nhằm gấp rút tận độ chúng sinh trong thời kỳ mạt hậu tam ngươn này. Sách này cũng ví như CHIẾC THUYỀN TỪ TỐI HẬU được chuyển tới để cứu vớt chúng sinh đang chìm dưới nước, vậy mà lại không chịu leo lên thuyền thì chẳng khác gì đã PHỤ lòng THƯƠNG XÓT VÔ LƯỢNG của TRỜI PHẬT. Tội ấy sẽ LỚN đến mức nào đây???
Xin lập lại: Tội ấy sẽ LỚN đến mức nào đây???
Thành tâm kính cẩn cầu chúc tất cả chúng sanh, từ người giàu sang phú quý nhất cho đến kẻ nghèo khổ bần cùng nhất, đều có duyên lành đọc được cuốn SÁCH THÁNH THẦN KỲ VÔ CÙNG HUYỆN DIỆU KỲ LẠ này!
Tiểu Sử PHẬT SỐNG TẾ CÔNG
Phật sống Tế Công người đời Nam Tống (1150-1209) nguyên quán thuộc huyện Thiên Thai, tỉnh Triết Giang, họ Lý tên Du Duyên quy y tại chùa Linh Ẩn ở Tây Hồ thuộc Hàn Châu, pháp danh Đạo Tế, vì thường dùng kế giả điên để cứu đời nên thế nhân thường gọi đùa là Tế Điên. Thân Phật Sống là Kim Thân La Hán hóa thân, là Giáng Long Tôn Giả, thông hiểu sâu xa tam muội, tức là chính định, điều tâm tĩnh tọa đề đạt trạng thái trực giác vô tư lự hầu thấu triệt cùng liễu ngộ Phật pháp, ý là: muôn pháp vốn xuất hiện bời tâm” (Vạn pháp duy tâm sở hiện) và tu thẳng tâm Phật không nhờ phương tiện, nếu nói: ”Tu tâm không tu miệng để trở thành Phật sống” (Tu Tâm bất tu khẩu, tố cá tự tại Phật) vì lẽ các tăng ni thời đó chỉ “giới khẩu”, không “giới tâm” cho nên phật sống nói lên tiến cảnh tỉnh để giúp giác ngộ. Ngài thần thông quảng đại cứu nhân độ thế, thượng nghĩa phò nguy, dối với bọn giả thiện chuyên làm điều ác ngài thường diễu cợt để khiến bọn đó giác ngộ nhưng riêng đối với bọn ác không biết hối cải ngài thẳng tay đả kích không ngần ngại, khiến người đời rất khoái trá, bởi vậy mọi người gọi ngài là thánh tăng tôn ngài làm Phật sống hẵng chẳng phải ngẫu nhiên.
Phật sống thường ở chùa Tịnh Tư, chùa gặp hỏa hoạn cần gổ để trùng tu phật sống hành hóa tới Nghiêm Lăng, lấy áo cà sa trùm cả núi nhổ trụi cây đem thả sông cho trôi về Hàn Châu. Ngài về báo cho chúng tăng chạy ra coi thì quả nhiên có thực, những chuyện lạ như vậy người đời truyền tụng rất nhiều.
Khoảng năm Gia Định (1209) ngài viên tịch, an táng tại tháp Hổ Bảo, phút lâm chung có làm một bài hát:
Ca viết:
Lục thập niên lai lang tạ
Đông bích đả đảo Tây bích
U kim quy thập quy lai
Y cựu thủy liên thiên bích
Hát rằng:
Sáu mươi năm đời ta tan tác
Tường phía đông xô tường phía Tây
Góp nhặt mãi vẫn về tay trắng
Nước liền trời biển một màu mây
Sau khi nhập diệt, có vị tăng gặp Phật Sống dưới chân tháp Lục Hòa, trong thư gởi về có đính kèm một bài thơ như sau:
Thơ
Ức tích diện tiền đương nhất tiễn
Chí kim do giác cốt mao hàn
Chỉ nhân diện mục vô nhân thức
Hựu vãng Thiên Thai tẩu nhất phiên.
Dịch
Nhớ xưa trước mắt chắn tên bay
Xương thịt cớ sao lạnh lúc này
Mặt mũi hỏi ai còn nhớ nổi
Thiên Thai ta lại tới vui vầy.
Như vậy là Bồ Tát đã hứa hẹn sẽ trở lại trần gian. Phật Sống suốt đời cứu độ hành hóa, dạo cõi nhân gian để chọc tức chọc cười, không lo lắng ngại ngùng tu “hạnh đầu đà” tức là tu khổ hạnh, hành đạo Bồ Tát, một manh áo cà sa rách rưới, vui cảnh đời thoát tục. Đôi giày rách sũng nước ngập bùn, tay cầm quạt Bồ chẳng sợ trên cao dưới thấp, đỉnh đầu sáng chói hào quang, gió chẳng dập, mưa chẳng vùi há còn cần nón lá? Chân không, lạnh nóng chẳng xâm phạm, cần chi áo mặc? Không khất thực vì chẳng đói khát. Lười trang nghiêm vì thiếu da lông, khôi hài cười cợt, kết thiện duyên rộng rãi, trần thế chẳng lánh mặt, tìm tiếng cứu khổ, trăm họ giành nhau tôn kính, từ bi vô lượng, thánh đức tuyệt vời, không một tăng sĩ lánh đời ẩn tu nơi chốn thâm sơn cùng cốc nào sánh nổi. Mỗi lời mỗi tiếng như gai nhọn dao sắc châm chọc, lìa nhà từ miền Ngũ Nhạc tri thức vốn khoan dung, cho nên đời sau chốn cửa Phật nào tự cho mình là thanh cao ắt tránh né không bàn tới. Vì vậy mà một bực cao tăng thánh đức bị mai một không hiển lộ nổi, may mà Phật tôi từ bi không than oán, không chán nản, sống siêu thoát ngoài vòng tục lụy, thể hiện pháp thiền khắp chốn, thực hành Phật pháp mang đầy sắc thái vui tươi, cho nên đại danh “thiền sư” vang dội khắp nơi. Tinh thần xuất thế vĩ đại chuyển thành công lao nhập thế tích cực, thực quả là gương sáng cho những ai ngày nay học Phật tu đạo, cho nên khi được đời tặng thánh danh “Phật Sống” kể cũng hữu lí lắm vậy.
Nay gặp thời mạt pháp, chúng sinh bị lửa dục thiêu đốt, đắm chìm biển khổ, Phật Sống quyết tâm cứu độ người đời cho nên diệu pháp thần thông ngày trước lại tỏ ngời, phát nguyện hiện thân trở lại, giáng lâm Thánh Hiền Đường, hướng dẫn nguyên linh Dương Sinh dạo thăm âm phủ, sưu tầm những bằng chứng xác thực để răn đời. Từ đấy những điều bí mật tại địa ngục được tiết lộ, tạo thuyền từ để cứu độ chúng sinh. Những ai có phước được tắm mưa pháp, vĩnh viễn xa lìa đường ác. Vĩ đại thay, tác phẩm lớn lao đã hoàn thành, còn lưu lại muôn đời, ghi nhớ hoài đức lớn.
TỤNG VIẾT
Đương đầu hát bổng, hoán hồi thế thượng mê đồ
Nhất tiếu niêm hoa, bản thuộc thiền môn diệu quyết
Nhân sinh như hí, diễn đắc xuất thần nhập hóa
Vạn pháp quy tâm, biến du địa ngục thiên đường.
LỜI TỤNG
Đem đạo vào đời, kêu gọi mọi người tỉnh ngộ
Cầm hoa mỉm cười, cửa thiền diệu pháp bí truyền
Một vở tuồng đời, đóng vai vào Thần ra Phật
Nhập tâm muôn pháp, dạo khắp địa ngục thiên đường.
Mời quý bạn đọc trọn bộ sách Địa Ngục Du Ký – Thánh Hiền Đường – Phật Sống Tế Công tại file PDF dưới đây.